Man xanh đang tiến bộ

Man City của Pep đã khởi đầu mùa giải bằng hai chiến thắng ket qua bong da hom nay trước Sunderland (2-1) và Stoke (4-1). Dù Đó đều là những chiến thắng tương đối nhọc nhằn, cùng lúc triết lý tiki-taka của Pep vẫn cần thêm thời kì để hoàn thiện, nhưng ko người nào mang thể phủ nhận Man xanh đang tiến bộ.
Man City – West Ham: Bàn đạp tới derby - 1
Tiki-taka của Pep đang được các học trò dần thấm nhuần
có lẽ, giờ Pep chỉ còn chờ sự trở lại của trung vệ đội trưởng Kompany để đá cặp sở hữu John Stones hoặc Otamendi.
hồ hết những vị trí quan trọng trong đội hình của Guardiola đầy đủ đều đã được định hình. đặc biệt trên hàng công, sự tuyệt vời của Aguero với 3 bàn sau hai trận, cộng có sự ăn ý của các Silva, Nolito, Bruyne, Sterling, Fernandinho ở hàng tiền vệ giúp lối chơi của Man xanh càng ngày càng trở nên khó lường trong keo bong da
Trong khuông gỗ của Man City, Joe Hart đã ko còn chỗ đứng. Nhưng đêm nay, tân binh Claudio Bravo sẽ chưa kịp ra sân và Willy Caballero sẽ tiếp tục bắt chính.
Nhưng cứng cáp, Man City sẽ phải cực kì cẩn trọng trước West ham, đội bóng sở hữu lối chơi cực kì khó chịu dưới thời HLV Bilic và từng thắng ngay tại Etihad 2-1 ở mùa giải năm ngoái.
Do những trụ cột của “The Citizens” phần lớn được ngơi nghỉ ở trận gặp Steaua Bucuresti ở trận lượt về play-off Champions League hôm giữa tuần, nên thể lực chẳng phải là vấn đề sở hữu đội chủ sân Etihad. những Aguero, Silva, Bruyne… sẽ với được thể lực phải chăng nhất để tiếp diễn thi triển tiki-taka.
Sẽ ko phải là 1 trận chiến tiện lợi cho Man City. Nhưng 3 điểm là điều đề nghị để thầy trò Guardiola mang được ngôi đầu bảng, song song bước vào trận derby Manchester gặp MU (10/9) với sự chuẩn bị cả về chuyên môn và tinh thần rẻ nhất.
Man City – West Ham: Bàn đạp tới derby - 2
West đam mê của Bilic từng đánh bại Man City 2-1 ngay tại Etihad mùa giải năm ngoái
Ở trận khai mạc, West ham mê gây ra hầu hết khó khăn cho Chelsea và chỉ chịu thua 1-2 bởi pha làm bàn của Diego Costa ở phút 89. Còn ở vòng hai, “The Hammers” đã với chiến thắng 1-0 trước Bournemouth.
dự báokqbd Man City 3-1 West đam mê
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét