JUVENTUS MẤT TRỌNG PHÁO TRƯỚC ĐẠI CHIẾN VỚI BAYERN

Juventus gần như sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Mario Mandzukic trong trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League sắp tới.
Không chỉ có thế, cả tiền vệ Kwadwo Asamoah cũng gặp vấn đề. Được biết, bộ đôi này đều dính chấn thương trong trận thắng Inter Milan 3-0 ở cúp Quốc gia Italia vừa qua.

Phía Juventus xác nhận, Mario Mandzukic sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần, trong khi đó, Kwadwo Asamoah cũng phải mất đến 3 tuần để hồi phục. Như vậy, "Lão bà thành Turin" sẽ không có sự phục vụ của cặp đôi này trước những trận chiến quan trọng sắp tới.
Cụ thể, Mandzukic gần như chắc chắn vắng mặt ở trận chiến với Napoli ởSerie A và Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League. Đây là điều khá đáng tiếc khi anh lỡ cơ hội đối mặt với đội bóng cũ.
Với trường hợp của Kwadwo Asamoah, phía Juventus hy vọng anh kịp trở lại ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng với Napoli. Vắng Mandzukic, Juventus sẽ phải trông chờ vào chân sút trẻ đang đạt phong độ cao Paulo Dybala.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét