HLV Zidane đang có một cuộc cách mạng "trẻ hóa" tại Real Madrid

Theo tin bong da cho hay: Sociedad – Real Madrid, 01h15, 22/8, vòng 1 La Liga) Với việc thiếu vắng khá nhiều trụ cột, HLV Zidane cùng các học trò cần phải có được sự tự tin trong chuyến làm khách đến sân Anoetoa.
Sau khi Barca đã có thắng lợi đầu tiên tại La Liga mùa giải năm nay thì Real cũng cần phải đáp lại câu trả lời đó ngay lập tức.
Real rõ ràng là đang tự làm mới mình, thế nhưng họ thành công được hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào những trận đấu sắp tới và cuộc đối đầu với Real Sociedad sẽ là một ví dụ điển hình.
Trước chuyến hành quân đến sân Anoetoa, Real Madrid đã giải đáp toàn bộ các câu hỏi cho NHM trước mùa giải mới. Với một mùa hè không có nhiều biến động, HLV Zidane cùng BLĐ đội bóng Hoàng gia đang có một sự chuyển mình khá lớn trong việc mua bán cầu thủ, họ thắt chặt chi tiêu và tận dụng tối đa những nhân tố trẻ ở thời điểm hiện tại.
Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp ket qua bong da truc tuyen, mời các bạn đón xem và tham gia bình luận!

Sociedad - Real Madrid: Bale phải "gánh team" - 1
HLV Zidane đang có một cuộc cách mạng "trẻ hóa" tại Real Madrid
Vì vậy, lúc này chính là thời điểm tốt nhất để thử thách tài cầm quân của HLV Zidane, người đã mang về một cuộc cách mạng trẻ hóa lực lượng cho “Kền kền trắng” đã chuẩn bị sẵn đấu pháp ở trận đấu này.
Nhiều khả năng, Gareth Bale sẽ là nhân tố chính trên hàng công của Real. Cầu thủ người xứ Wales là một trong những nhân tố chính còn “lành lặn” trước mùa giải mới, và anh sẽ cần phải trợ giúp những cầu thủ trẻ khác là Morata hay Asensio kiếm tìm các bàn thắng .
Việc phải làm khách trên sân Anoetoa chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng đối với bất kỳ đội bóng lớn nào, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia đang thiếu đi khá nhiều trụ cột là Ronaldo, Pepe, Navas hay Luka Modric, Benzema…

Bên kia chiến tuyến, Real Sociedad cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự như Real khi có khá nhiều cầu thủ chấn thương. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, đội bóng này chắc sẽ được ủng hộ rất lớn từ các CĐV nhà, mùa trước họ từng khiến cả Barcelona phải “bỏ mạng” ở Anoetoa.
Sociedad - Real Madrid: Bale phải "gánh team" - 2
DỰ ĐOÁN ty so truc tuyen: 1-1
Đội hình dự kiến:
Real Sociedad: Rulli, Yuri, Martínez, Elustondo, Zaldúa, Illarramendi, Bergara, Oyarzabal, Zurutuza, Vela, Juanmi.
Real Madrid: Casilla, Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Kroos, Casemiro, Kovacic, Asensio, Morata, Bale.
Xứ Basque không phải là một nơi đi dễ về khó nhưng rõ ràng HLV Zidane cần phải chứng minh những điều ông đang làm là đúng bằng một chiến thắng.
Tuy nhiên hãy nhớ rằng HLV Eseubio chắc chắn không muốn đội chủ nhà mất điểm ở ngày đầu ra quân vì vậy Sociedad sẽ không dễ gì đầu hàng trước một đối thủ đang mất khá nhiều những quân bài chủ chốt.
Sociedad có ngăn Real giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay?

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét