Leicester lối chơi phòng ngự phản công

Điểm mạnh về chiến thuật khi HLV Ranieri áp dụng cho Leicester lối chơi phòng ngự phản công theo chiều dọc sân đang trở thành xu hướng mới cho các đội bóng tại châu Âu, mà điển hình là Atletico Madrid hay Bồ Đào Nha tại Euro 2016.

Bí quyết chiến thắng của Leicester
Đầu mùa giải 2015-16, HLV Ranieri đặt mục tiêu cho CLB Leicester khiêm tốn là trụ hạng. Nhưng rồi với sự bay cao của "bầy cáo", mục tiêu của "gã thợ hàn" dần thay đổi từ giành suất dự Europa League tới lọt vào top 4.

Leicester sẽ cố gắng bảo vệ ngôi vô địch? Không! HLV Claudio Ranieri tuyên bố rằng mục tiêu của ông mùa tới chỉ là 40 điểm, nghĩa là ngang với một suất trụ hạng. Tại sao nhà vô địch Premier League mùa trước lại bi quan đến thế. Cùng điểm qua bí quyết chiến thắng của Leicester trong tin tức thể thao ngày 12/8 nhé!

Tong quan CLB Leicester truoc mua giai 201617 Nha vua bang ha hinh anh

Cho đến cuối mùa, Leicester đăng quang ngôi vô địch sớm hai vòng đấu để viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại, khi vượt qua một loạt đại gia của bóng đá Anh như Man City, Chelsea, Arsenal, M.U hay Liverpool.

Thành công của Leicester đầu tiên đến từ tinh thần thi đấu gắn kết của một tập thể không có những cầu thủ ngôi sao. Thứ hai, họ có sự tỏa sáng bất ngờ của những cá nhân như Vardy, Mahrez, Kante,...

Họ có được chính sách chuyển nhượng tập trung với Steve Walsh. Nên nhớ rằng chính ba nhân tố chủ lực góp công vào chức vô địch Premier League mùa trước là Vardy, Mahrez, Kante đều được Walsh mang về Leicester.


Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét